สรุปดราม่าร้อน ” คิมซอนโฮ ” หลังถูกโยงบังคับแฟนเก่าทำแท้ง

ข่าวด่วนวันนี้ (ข่าวทั่วไทย) ข่าวบันเทิง (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

วันที่ 19 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Salt Entertainment ต้นสังกัดของ นักแสดงหนุ่ม “คิมซอนโฮ” จากพระเอกซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องกรณีการข่าวลือ หญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์พาดพิงถึงถึงนักแสดง K ที่กำลังเป็นดาวรุ่งรายหนึ่ง ซึ่งมีการกล่าวอ้างว่า เป็นแฟนเก่าของนักแสดง K ก่อนตั้งท้อง และฝ่ายชายสั่งให้ไปทำแท้ง 

ต้นสังกัดของนักแสดงคนดังระบุว่า “เราขออภัยอย่างจริงใจที่ไม่สามารถตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงของโพสต์ที่ไม่ระบุตัวตน เนื่องจากข้อเท็จจริงยังไม่ได้รับการยืนยัน เราขอให้คุณรออีกหน่อย เราขออภัยอย่างยิ่งที่ทำให้คุณต้องกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น”

 

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจาก หญิงสาวใช้ชื่อตัวย่อ A ออกมาโพสต์ปล่อยกระแสเปิดประเด็นร้อนแรง พาดพิงถึง นักแสดง K ที่กำลังเป็นดาวรุ่งตอนนี้ โดยอ้างว่าตัวเองเป็นแฟนเก่าของนักแสดง K ก่อนตั้งท้อง ฝ่ายชายสั่งให้ไปทำแท้ง หลอกว่าจะแต่งงาน พร้อมทั้งอ้างว่านักแสดง K เปลี่ยนไปหลังตัวเองไปทำแท้งแล้ว โดยอ้างว่าฝ่ายชายส่งเงินมาให้ 2 ล้านวอน ตัวเองส่งใบเสร็จเข้า-ออกโรงพยาบาลไปให้ แต่ฝ่ายชายไม่พอใจบอกว่า ถ้ายังทำให้เขารู้สึกผิด เขาจะทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ฝ่ายหญิงยังอ้างว่าถูกฝ่ายชายขู่ต่าง ๆ นานา

พร้อมทั้งบอกว่าตัวเองถึงกับหัวเราะหลังเห็นฝ่ายชายตะคอกทีมงานในรายการทีวี เป็นอีกด้านหนึ่งของฝ่ายชาย ที่ไม่เหมือนภาพลักษณ์ที่ออกสื่อเป็นผู้ชายอบอุ่นละมุน ชีวิตจริงเขาทั้งใจร้าย เย็นชา ปากเสียลับหลังเพื่อนร่วมงาน หญิงคนดังกล่าวยังบอกว่าถูกนักแสดงชายบอกเลิกผ่านโทรศัพท์โดยบอกผู้หญิงว่าไม่อยากเสี่ยงกับชื่อเสียงเงินทอง ส่วนหลักฐานพิสูจน์ความจริง หลายคนถามหาหลักฐาน ภาพถ่ายเจ้าตัวยืนยันว่ามีหลักฐานทางกฎหมาย พร้อมทั้งบอกว่าตัวเองทนทุกข์กับความเจ็บปวด และความรู้สึกผิดมานานนับปี

ก่อนโซเชียลเกาหลีจะมีการวิพากษ์วิจารณ์สนั่น พร้อมบอกว่าพระเอกซีรีส์ที่เพิ่งจบไปวันที่ 17 ตุลาคม ต่อมาสื่อเกาหลีได้ระบุว่าเป็น ดารา K ก่อนจะมีคนโยงไปถึง คิมซอนโฮ พระเอกซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและซีรีส์เพิ่งจบไป ทำให้ชาวเน็ตหลายประเทศต่างพูดถึงประเด็นดังกล่าวจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่า คิมซอนโฮ จะเกี่ยวข้อง

 

แหล่งข่าว ต้นสังกัด “คิมซอนโฮ” แจง หลังถูกโยงบังคับแฟนเก่าทำแท้ง (msn.com)